Xin chào! Bạn có thể Đăng nhập hoặc Đăng ký
Giỏ hàng của bạn đang trống!

Tuyển dụng

I.NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

YÊU CẦU : 

  • Giới tính: Nam hoặc Nữ
  • Điều kiện: 
  • Tốt nghiệp trung học phổ thông.
  • Có kinh nghiệm bán hàng thời trang
  • Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt.
  • Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng, trung thực và tự giác cao.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Có thời gian làm việc ổn định.
  • NỘI DUNG CÔNG VIỆC
  • Giao tiếp và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm.
  • Hoàn thành các công việc được quản lý phân công.
  • THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ CHẾ ĐỘ

Thời gian làm việc : Làm xoay ca, 7 ngày/tuần. Tùy theo sắp xếp của Quản Lý Cửa Hàng

  • Ca sáng :    08:00 am đến 16:00 pm
  • Ca chiều :    15:00 pm đến 22:00 pm
  • Lương :   3.500.00đ / ca / tháng

               Tăng dần theo cấp bậc và thâm niên công tác.

THƯỞNG :

  • Thưởng tháng: theo doanh số bán của cửa hàng và tác phong làm việc hàng tháng.
  • Thưởng năm:   tháng 13 cuối năm và thưởng thêm theo doanh số bán hàng của năm.

II. QUẢN LÝ CỬA HÀNG

  • Điều kiện: 
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý
  • Là người có định hướng và có khả năng đối ngoại
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Thời gian làm việc linh hoạt và sẵn sàng làm xoay ca
  • Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc
  • Duy trì tinh thần làm việc tích cực trong công ty
  • Mô tả công việc:

1. Bán hàng và dịch vụ khách hàng

  • Có trách nhiệm về phát triển doanh số bán hàng cho cửa hàng, giúp Quản lý Cửa hàng đạt được kế hoạch bán hàng. 
  • Kiểm soát các chi phí của cửa hàng so với lợi nhuận. 
  • Xử lý, phản hồi các tình huống trong nội bộ và dịch vụ khách hàng. 
  • Có định hướng kinh doanh và tạo ra một môi trường bán hàng tại cửa hàng

2. Điều hành cửa hàng

  • Chịu trách nhiệm về việc phòng chống mất mát và cải tiến. 
  • Chịu trách nhiệm giám sát quản lý cửa hàng, đội ngũ nhân viên, huấn luyện và tổ chức tại cửa hàng
  • Sáng tạo, cải thiện, hoặc nâng cấp các hệ thống tốt hơn và hiệu quả hơn nhằm đạt được các mục tiêu. Ngoài ra, phát triển các phương pháp để giúp xây dựng cơ sở khách hàng và mở rộng công ty. 
  • Thực hiện có hiệu quả việc kiểm toán của cửa hàng. 

3. Phát triển nhân viên

  • Duy trì cách xử thế và văn hóa của Công ty. 
  • Tuyển dụng và phỏng vấn hiệu quả các ứng viên mới. 
  • Đảm bảo huấn luyện các kỹ năng phù hợp việc cho các Thành viên. 
  • Đánh giá các thành viên trên cơ sởliên tục. 
  • Thúc đẩy các thành viên để duy trì sự ổn định trong hoạt động kinh doanh. 

4. Kiến thức về sản phẩm

  • Nắm bắt kịp thời xu hướng thời trang trong nước và thế giới để có thể kịp thời điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, huấn luyện kiến thức thời trang cho nhân viên và tư vấn cho bộ phận nhập hàng.

5. Bày trí cửa hàng

  • Giám sát các thành viên trong việc duy trì sạch sẽ, an toàn, và hợp lý trong việc trưng bày hàng hóa và tại cửa hàng và kho hàng. 
  • Thi hành đúng các tiêu chuẩn bán hàng của công ty.

Thời gian:

  • Ca sáng:    08:00 AM đến 05:00 PM (6 ngày /tuần)
  • Lương: Thỏa Thuận
  • Thưởng:

-  Thưởng tháng: theo doanh số bán của cửa hàng.
-  Thưởng năm:   tháng 13 cuối năm và thưởng thêm theo doanh số bán hàng của năm.

 III.     NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

  • Thời gian làm việc: Theo trường hợp.
  • Full Time:       08:00 AM-> 18:00 PM. 
  • Part Time:      17:00 PM->  22:00 PM. 
  • Mô tả công việc:
  • Trực điện thoại, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại, website.
  • Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, xếp lịch giao hàng, chuyển phát hàng hàng ngày.
  • Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
  • Kỹ năng yêu cầu
  • Khả năng đánh máy nhanh, sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt microsoft excel, công cụ Internet.
  • Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
  • Sẵn sàng làm việc vào các ngày nghỉ, ngày lễ, sẵn sàng tuân thủ theo sự phân công sắp xếp công việc của công ty.
  • Mức lương:
  • Full Time: 3,5 triệu/ tháng
  • Part Time: >2 triệu/ tháng.
  • Mức thưởng: Thưởng theo doanh số của cửa hàng.

IV.  Chuyên viên chụp hình và nhập dữ liệu sản phẩm lên trang web

  • Vị trí làm việc: Chụp ảnh sản phẩm tại studio và chụp ngoại cảnh tại Tp. Hồ Chí Minh.
  • Thời gian:        
  • Full Time:       08:00 AM-> 17:00 PM. 
  • Part Time:      17:00 PM->  22:00 PM. 
  • Giới tính:          Nam hoặc nữ
  • Điều kiện:
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm và am hiểu về nghệ thuật nhiếp ảnh.
  • Am hiểu về máy chụp hình ống kính rời.
  • Khả năng chỉnh sửa ảnh bằng photoshop giỏi.
  • Có kiến thức, có khả năng viết bình luận sản về thời trang.
  • Khả năng đánh máy nhanh, sử dụng thành thạo tin học văn phòng, công cụ Internet.
  • Trung thực, siêng năng, nhiệt tình trong công việc.
  • Lương:   Thỏa thuận.
  • Thưởng: Theo chỉ tiêu và kết quả công việc.

V.  NGƯỜI MẪU CHỤP ẢNH

  • Vị trí làm việc: Người mẫu chụp hình các sản phẩm thời trang, giày dép của QuanAoHangHieu.vn.
  • Thời gian làm việc: Part Time.
  • Giới tính: Nam hoặc Nữ
  • Điều kiện:
  • Khuôn mặt đẹp, ăn ảnh
  • Chiều cao: Nam trên 170cm/ Nữ trên 160cm.
  • Dáng người chuẩn.
  • Biết tạo dáng.
  • Lương:  Thỏa thuận.
  • Thưởng: Theo chỉ tiêu và kết quả công việc

Phụ cấp chung cho tất cả nhân viên của QuanAoHangHieu.vn:

- Phụ cấp giữ xe ( nếu có)
- Phụ cấp ăn uống: 20.000 VND / ngày
- Các phụ cấp khác tùy chức vụ và công việc cụ thể của từng nhân viên.

 

Chỉ nhận hồ sơ qua email:

Email: quanaohanghieu@gmail.com (Tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển).

Bao gồm:

-  Đơn xin việc (không dùng đơn xin việc mẫu có sẵn)
-  Sơ yếu lý lịch
-  Vị trí tuyển dụng
 
-  Hình ảnh bản thân
-  Mức lương mong muốn